THƯ CHÚC TẾT KỶ HỢI 2019

  • THƯ CHÚC TẾT KỶ HỢI 2019

Nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Aquavie xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

chuc-mung-nam-moi

Kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý

Năm Mậu Tuất vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể gia đình Aquavie, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi xây dựng được hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ để trở thành đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ số 1 tại Việt Nam.

Công ty vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2018 vừa qua, năm 2019 chúng tôi cam kết sẽ cố gắng áp dụng nhiều công nghệ mới để mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của Quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn.

mung-xuan-ky-hoi-2019

Một lần nữa, Công ty Aquavie xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng đã quan tâm, đồng hành với các dịch vụ mang thương hiệu của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Khách hàng một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.

Xin chân thành cảm ơn!

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Aquavie.

 

Tin liên quan
Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !